CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão 2023

Khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão 2023
Nhằm tạo không khí mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, tối ngày 16/01/2023, Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Uỷ ban Nhân dân huyện Phú Bình tổ chức chương trình khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão 2023 tại thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình.

 

Chương trình nghệ thuật chào mừng.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Bá Chính, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Công thương; đồng chí Hoàng Thanh Giao, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Phụ trách Đảng bộ huyện Phú Bình; đồng chí Nguyễn Thị Loan, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Phú Bình; lãnh đạo các phòng, ban thuộc huyện Phú Bình, Hội sinh vật cảnh tỉnh Thái Nguyên và đại diện một số công ty, nhà tài trợ.

                   Các đại biểu dự Lễ khai mạc.

Hội chợ với sự tham gia của gần 200 tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Người dân đến Hội chợ sẽ được tham quan và mua sắm các sản phẩm OCOP và lựa chọn mua cho mình các loại hoa, cây cảnhcùng nhiều loại quả để trang trí, trưng bày nhân dịp đón xuân mới. Đồng thời được check in và trải nghiệm tại một số không gian Tết xưa mang đậm bản sắc dân tộc.

Một số không gian Tết xưa mang đậm bản sắc dân tộc được đông đảo nhân dân đặc biệt quan tâm.

Cũng trong khuôn khổ chương trình khai mạc Hội chợ, Ủy ban Nhân dân huyện Phú Bình đã phối hợp với Công ty TNHH Bê tông xây dựng Việt Cường tặng 80 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000đ cho các hộ nghèo ở các xã: Xuân Phương, Kha Sơn, Nga My và thị trấn Hương Sơn; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên và Công ty Cổ phần Du lịch quốc tế Thái Nguyên hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Tỵ (ở xóm Ca, xã Kha Sơn, không may bị hỏa hoạn ngày 31/12/2022) 10 triệu đồng và một chiếc chăn ấm. Đồng thời, huyện Phú Bình cũng khen thưởng 3 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội nhân dịp diễn ra Hội chợ.

Niềm vui đến với nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Bình.

Hội chợ sẽ diễn ra đến hết ngày 21/01/2023 (tức ngày 30/12 âm lịch), kính mời nhân dân và du khách đến tham quan và mua sắm các đặc sản của địa phương. Đồng thời mời du khách cùng du xuân, cầu lộc, cầu tài tại cụm di tích Đình - Đền - Chùa Cầu Muối ./.

Tác giả: Thu Hương – Nam Đan