CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Khai giảng các lớp tập huấn Nghiệp vụ du lịch năm 2020

Khai giảng các lớp tập huấn Nghiệp vụ du lịch năm 2020
Để không ngừng nâng cao chất lượng nghiệp vụ nguồn nhân lực du lịch phục vụ phát triển du lịch Thái Nguyên năm 2020 và những năm tiếp theo, từ ngày 22/6/2020 đến ngày 04/7/2020 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành khai giảng các lớp tập huấn Nghiệp vụ du lịch năm 2020.

 

3
Đồng chí Trần Cơ Trường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên
phát biểu khai giảng lớp tập huấn. Ảnh: Linh Đan

Chương trình tập huấn lần này gồm 3 lớp: Lớp cập nhật kiến thức thức hằng năm dành cho Hướng dẫn viên du lịch đã được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch Quốc tế, Nội địa; hướng dẫn viên du lịch tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Lớp tập huấn nghiệp vụ cơ sở lưu trú du lịch dành cho các cơ sở, cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ tại các điểm, khu du lịch, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Lớp tập huấn du lịch cộng đồng dành cho các hộ gia đình sản xuất, chế biến kinh doanh chè, dịch vụ thương mại trên địa bàn các xã, thị trấn có lợi thế, tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng được tổ chức trên 2 địa bàn huyện Phú Lương và thị xã Phổ Yên.

2
Toàn cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Linh Đan

Tại các lớp tập huấn, các học viên sẽ được cập nhật, bổ sung những kiến thức tổng quan và kiến thức chuyên môn như: Tổng quan về tình hình phát triển du lịch Việt Nam trong gian đoạn mới; Thực trạng và định hướng phát triển du lịch Thái Nguyên; Nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch; Nghiệp vụ quản lý cơ sở lưu trú du lịch; Nghiệp vụ du lịch cộng đồng. Thông qua các lớp tập huấn sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của các học viên, đồng thời nâng cao chất lượng lao động hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên./.

 

                           Tác giả: An Bình