CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Huyện Đại Từ tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về du lịch cộng đồng năm 2024

Huyện Đại Từ tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về du lịch cộng đồng năm 2024
Nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn về công tác quản lý nhà nước thuộc lĩnh vực du lịch; trang bị kiến thức, nghiệp vụ hướng dẫn, đón tiếp, phục vụ khách du lịch, trong 2 ngày 16 – 17/10/2024, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đại Từ đã phối hợp với UBND xã La Bằng tổ chức lớp Tập huấn truyền thông về du lịch, kỹ năng quản trị kinh doanh dịch vụ du lịch, maketting du lịch phục vụ du lịch cộng đồng tại nhà văn hóa xã La Bằng.

 

img 9391 102532407
Toàn cảnh lớp tập huấn.

Lớp tập huấn có sự tham của hơn 60 học viên là các thành viên của Hợp tác xã du lịch cộng đồng Kẹm La Bằng, Câu lạc bộ văn nghệ bảo vệ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống gắn với phát triển du lịch nông thôn xã La Bằng và các hộ dân tham gia kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn xã La Bằng.

Trong 02 ngày của lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức về kỹ năng ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch; kỹ năng quản trị du lịch, nhà hàng, lễ tân, buồng bàn; hướng dẫn vận hành cơ sở lưu trú du lịch. Bên cạnh đó, các học viên còn được tham gia những hoạt động thực hành nhằm giúp học viên có thể hiểu rõ hơn về việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc quảng bá, phát triển du lịch cũng như những kỹ năng cơ bản để quản trị, vận hành các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch...

img 9439 372027596

img 9566 563910362
Học viên tập huấn kỹ năng ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động quảng bá du lịch.

Lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức chung về du lịch cộng đồng năm 2024 của huyện Đại Từ được tổ chức đã góp phần nâng cao kiến thức, hiểu biết cho các cơ sở, hộ dân tham gia làm du lịch trên địa bàn xã La Bằng. Qua đó giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách khi tham quan, trải nghiệm tại địa phương./.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh