CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Hợp tác xã Phú Lộc Thái Nguyên - Nơi mua sắm các sản phẩm OCOP tiêu biểu trong và ngoài tỉnh

Hợp tác xã Phú Lộc Thái Nguyên - Nơi mua sắm các sản phẩm OCOP tiêu biểu trong và ngoài tỉnh
Tọa lạc tại số 86, đường Bắc Nam, khu đô thị Hồ Xương Rồng, thành phố Thái Nguyên, Hợp tác xã Phú Lộc được biết đến như một điểm dừng chân mua sắm các sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên và một số tỉnh, thành trong cả nước.

 

1

Hợp tác xã Phú Lộc - điểm dừng chân mua sắm các sản phẩm OCOP

và nông sản tiêu biểu của tỉnh Thái Nguyên.

Hợp tác xã Phú Lộc Thái Nguyên thành lập từ năm 2014 với hoạt động chính là kinh doanh chè búp. Đến năm 2021, nhận thấy tỉnh Thái Nguyên phát triển rất nhiều sản phẩm OCOP, cũng như nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn lựa chọn những sản phẩm nông sản chất  lượng để tiêu dùng và làm quà biếu tặng, Hợp tác xã đã mở rộng mô hình kinh doanh, liên kết tiêu thụ quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của các HTX trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, Hợp tác xã đang liên kết, giới thiệu sản phẩm của hơn 100 đơn vị Hợp tác xã, tổ hợp tác, công ty trong tỉnh Thái Nguyên và ngoài tỉnh như: Hà Nội, Bắc Giang, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Gia Lai, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Quảng Nam, Bình Định, Cà Mau...., trong đó liên kết tiêu thụ sản phẩm trong tỉnh chiếm 60%, sản phẩm OCOP chiếm 70%. 

2

Một mô hình nổi bật trong việc liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

 Hợp tác xã Phú Lộc Thái Nguyên là đơn vị nổi bật trong việc xây dựng mô hình liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trong và ngoài tỉnh. Với chủ trương chủ động trong sản xuất kinh doanh và tiếp cận thị trường, Hợp tác xã đã tạo nên sự độc đáo cho các sản phẩm OCOP/ tiêu biểu như các giỏ quà tặng đặc sản vùng miền bằng mây tre đan thủ công với đa dạng các phân khúc khách hàng.

3

Hợp tác xã đang liên kết, giới thiệu sản phẩm của hơn 100 đơn vị Hợp tác xã,

tổ hợp tác, công ty trong tỉnh Thái Nguyên và ngoài tỉnh

Bên cạnh việc kết nối, tiêu thị các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, HTX Phú Lộc Thái Nguyên còn có dịch vụ thiết kế, may đo thời trang theo yêu cầu. Đặc biệt là may trang phục dân tộc truyền thống với mong muốn giữ gìn bản sắc văn hóa của người dân địa phương. Với trên 40 năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

Hưởng ứng phương châm người Thái Nguyên ưu tiên dùng hàng Thái Nguyên và người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, HTX Phú Lộc mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tận tâm đưa nông sản Thái Nguyên và vùng miền đi muôn nơi.

Điện thoại liên hệ: 0979 593 304 - 0979 857 196

Tác giả: Minh Đỗ - Nam Đan