CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022 với chủ đề: “Bình thường mới - Cơ hội mới cho du lịch Việt Nam”

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022  với chủ đề: “Bình thường mới - Cơ hội mới cho du lịch Việt Nam”
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022 sẽ được Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức từ ngày 31/3/2022 đến ngày 03/04/2022, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, (Cung Văn hóa Hữu nghị) 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Là hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam (từ năm 2013) và là hội chợ có tầm cỡ trong khu vực. Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022 năm nay không chỉ triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch thông thường mà còn là sự kiện khẳng định sự khôi phục và phát triển của du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

Dự kiến Hội chợ sẽ có khoảng 300 gian hàng với sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 50 tỉnh, thành trong cả nước và từ 5 đến 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ban Tổ chức ước tính, Hội chợ sẽ thu hút khoảng 2000 doanh nghiệp đến tham quan và làm việc tại Hội chợ; số lượng khách đến thăm, tìm hiểu thông tin và mua dịch vụ khoảng 30.000 lượt.

Gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên

tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2020. Ảnh: Thanh Ngân

Trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra các sự kiện chính như: Khai mạc Hội chợ; Diễn đàn “Cơ hội và giải pháp phục hồi bền vững du lịch Việt Nam trong trạng thái bình thưởng mới”; các hoạt động giới thiệu chương trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp du lịch; Hội thảo “Nhân lực du lịch trong giai đoạn phục hồi du lịch Việt Nam”; lễ vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam trong công tác phòng chống Covid - 19 và khôi phục hoạt động du lịch cùng một số hoạt động bên lề khác.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022 là cơ hội lý tưởng cho các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp du lịch quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình đến các doanh nghiệp du lịch trong nước, quốc tế và khách du lịch cả nước thông qua hoạt động gian hàng và tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch tại Hội chợ./.

 

                                             Tác giả: Hoài Vũ