CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Hồ Ghềnh Chè farmstay sẵn sàng các điều kiện phục vụ du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5

Hồ Ghềnh Chè farmstay sẵn sàng các điều kiện phục vụ du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Trong khoảng 2 năm trở lại đây, có lẽ địa chỉ Hồ Ghềnh Chè farmstay đã khá quen thuộc với nhiều du khách, đặc biệt là khách nội tỉnh khi đến tham quan và trải nghiệm tại hồ Ghềnh Chè thuộc xã Bình Sơn, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Bến du thuyền tại Hồ Ghềnh Chè farmstay.

Để chuẩn bị các điều kiện phục vụ du khách dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 - 01/5 sắp tới, Hồ Ghềnh Chè farmstay đã tích cực chỉnh trang khuôn viên, chuẩn bị về cơ sở vật chất, nguồn nguyên liệu để chế biến ẩm thực và hoàn thiện một số hạng mục đưa vào sử dụng phục vụ du khách.

Du khách đi tàu tham quan hồ Ghềnh Chè.

 Đến với Hồ Ghềnh Chè farmstay có khá nhiều dịch vụ để du khách trải nghiệm mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đối với một đoàn khách từ 15-20 người, du khách chỉ cần dự trù kinh phí từ 250.000 - 300.000đ/ người là có thể trải nghiệm hầu hết các dịch vụ tại Hồ Ghềnh Chè farmstay như: Đi tàu tham quan 45 bán đảo của hồ Ghềnh Chè trên diện tích mặt nước 80ha, ghé thăm đồi chè hữu cơ, chụp ảnh checkin tại đồi thông Đà Lạt thu nhỏ; tham quan khu vực đập chính của hồ và check in tại thác nước phía trên bờ đập; trải nghiệm chăn cá lồng, chèo thuyền Sup; trải nghiệm trồng rau sạch và tham gia thu hoạch sản phẩm tại vườn của cơ sở; được thưởng thức ẩm thực với các món ăn dân dã như gà đồi, cá suối, tôm sông, cá nướng, thịt nướng... bên khuôn viên nhà sàn ven hồ. Tất cả các hoạt động tham quan trải nghiệm tại đây đều có hướng dẫn viên du lịch tại điểm đón tiếp và phục vụ chu đáo.

Trải nghiệm chèo thuyền Sup.

Hiện nay, cơ sở đã có nhà nghỉ lưu trú trong ngày phục vụ du khách, đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát gần gũi với thiên nhiên với giá thuê trọn gói trong ngày là 600k/ ngày.

Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5/2022, cơ sở sẽ cho ra mắt không gian thưởng thức đồ uống và thưởng trà tại căn nhà nổi trên mặt hồ. Một không gian hoàn toàn mới lạ, độc đáo và lãng mạn. Từ đây, du khách có thể nhìn bao quát cảnh hồ, một không gian xanh mát và yên bình.

Những trải nghiệm của du khách.

Được biết kỳ nghỉ 3 ngày dịp Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 vừa qua, cơ sở đã đón khoảng 3000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm. Những ngày cuối tuần tại đây cũng luôn “full” khách. Dự kiến kỳ nghỉ lễ kéo dài sắp tới, sẽ có rất đông du khách trong và ngoài tỉnh đến đây tham quan và trải nghiệm. Để có được chuyến tham quan thú vị, trọn vẹn và nhận được những ưu đãi từ cơ sở, theo kinh nghiệm của chúng tôi, mọi người nên đặt lịch trước để đảm bảo được phục vụ chu đáo nhất.  

Thông tin liên hệ: Hồ Ghềnh Chè farmstay, điện thoại: 0815 939 555 - 0818 598 555./.

       Tác giả: Chu Đỗ