CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên: Tặng quà cho đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên: Tặng quà cho đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017
Sáng 18/1/2017, tại Hội trường UBND Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình đã diễn ra Chương trình "Tặng quà cho đối tượng nghèo có hoàn cảnh khó khăn Tết Đinh Dậu 2017". Chương trình do Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên, Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thái Nguyên, Hội chữ thập đỏ huyện Phú Bình, Hội doanh nghiệp huyện Phú Bình phối hợp tổ chức.

Tại buổi trao quà, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã trao tặng 60 suất quà với tổng trị giá 24 triệu đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm như nước mắm, mì chính, mứt, bánh kẹo, rượu vang.  

Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh: Mai Sinh)

Được biết, đây là năm thứ 3 Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên về trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Phú Bình. Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Doan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên  chia sẻ: “Trong những năm qua, bên cạnh việc nâng cao tinh thần đoàn kết giữ các hội viên, động viên, giúp đỡ nhau đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của du lịch Thái Nguyên, các thành viên Hiệp hội còn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, nhân đạo, chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Doan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh chia sẻ về công tác từ thiện, nhân đạo của Hội (Ảnh: Mai Sinh)

Hoạt động tặng quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Bình của Hiệp hội Du lịch tỉnh là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm  động viên tinh thần và hỗ trợ một phần vật chất giúp các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn  đón Tết cổ truyền ấm áp hơn, đầy đủ hơn. 

Các suất quà được trao tặng bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu (Ảnh: Mai Sinh)

Tác giả bài viết: Mai Sinh