CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Hấp dẫn tour du lịch trải nghiệm nông nghiệp kết hợp sinh thái dã ngoại 01 ngày tại Thái Nguyên

Hấp dẫn tour du lịch trải nghiệm nông nghiệp kết hợp sinh thái dã ngoại  01 ngày tại Thái Nguyên
Hoạt động du lịch trải nghiệm nông nghiệp và khám phá cảnh quan sinh thái tự nhiên hiện đang là một xu hướng được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Đặc biệt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 như hiện nay thì du lịch nội tỉnh là phương án lựa chọn tối ưu.

Dưới đây, Du lịch Thái Nguyên xin chia sẻ tới du khách chương trình tour du lịch 01 ngày tham quan, trải nghiệm nông nghiệp kết hợp sinh thái dã ngoại tại huyện Đại Từ để mọi người có thể tham khảo và tổ chức cho gia đình và bạn bè những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa.

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT:

08h00: HDV đón quý khách từ điểm hẹn trong thành phố Thái Nguyên đi tham quan:

    + Vườn nho, dưa lưới công nghệ cao tại xóm Quéo, xã Khôi Kỳ với diện tích  khoảng 3000m2 (hiện đang được mở rộng thêm khoảng 1 ha) gồm các loại trái cây như:  Nho hạ đen, nho mỹ , dưa lưới xanh, dâu tây...  Tại đây, du khách có thể hòa mình vào những vườn cây ăn trái hay selfie, check in tại vườn hồng, vườn lan... với nhiều góc chụp khá đẹp mắt. Ngoài ra, hoạt động trải nghiệm thu hoạch và thưởng thức những trái nho, dâu tây tươi ngon  tại vườn cũng khá thú vị và hấp dẫn du khách.

IMG 20211005 162828
Du khách trải nghiệm tại vườn nho. Ảnh: Minh Tuấn

     + Tham quan và trải nghiệm tại La Bằng homestay: Ở vị trí khá đắc địa trên lưng chừng đồi, được bao quanh bởi những nương chè xanh mướt, dưới chân là dòng suối Kẹm nước trong vắt chảy qua, La Bằng homestay được xây dựng theo kiểu nhà sàn của đồng bào dân tộc và bể bơi vô cực nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, ăn uống và vui chơi, giải trí của du khách.

IMG 20211007 095705
Một góc La Bằng homestay. Ảnh: Quang Minh

   11h30: Đoàn ăn trưa tại La Bằng homestay với những món ăn  dân dã, mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn như: Gà đồi, gỏi cá tầm, cá tầm nướng, cá tầm hấp xì dầu, các loại rau rừng, măng rừng...

IMG 20211007 110947
Ẩm thực hấp dẫn với những món ăn chế biến từ cá tầm.
Ảnh: Thành Hải

    13h30: Đoàn tự do khám phá và tắm mát tại suối Kẹm (xã La Bằng, huyện Đại Từ). Đến Kẹm, du khách không chỉ được tắm mát, chụp ảnh mà còn có thể khám phá nơi ngọn nguồn con suối trên đỉnh non xanh Tam Đảo. Men theo những ghềnh đá dọc theo suối, thành quả có được là các tầng thác bọt tung trắng xóa, nối tiếp nhau cao dần như những ruộng bậc thang, len lỏi qua những tảng đá lớn, nhỏ rồi đổ xuống hủng sâu tạo thành những bãi tắm lý tưởng.

IMG20210703111850
Du khách khám phá và tắm mát tại suối Kẹm. Ảnh: Đoàn Chiên

15h00: Đoàn thăm Trung tâm thông tin làng nghề và trưng bày sản phẩm thủ công của Hợp tác xã chè La Bằng, thưởng thức những chén trà thơm ngon nức tiếng của cơ sở và có thể mua các đặc sản của địa phương về làm quà.

IMG20210701100210
Không gian thưởng trà tại Hợp tác xã chè La Bằng. Ảnh: Quang Minh

   16h00: Quý khách khởi hành về điểm đón ban đầu - Chia tay kết thúc chương trình.

 

* Quý khách có nhu cầu, liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ :Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Thái Nguyên, số 19, đường Nha Trang, TP. Thái Nguyên; số điện thoại 0975.141.719 (Mrs Đỗ) ./.

Tác giả: Chu Đỗ