CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Gần 30 tỷ đồng thực hiện Dự án Xây dựng khu phố thương mại đi bộ

Hiện nay, Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Đại Phú Quý, có địa chỉ tại tổ 1, phường Phan Đình Phùng (T.P Thái Nguyên) đang hoàn thiện các thủ tục để đầu tư Dự án Xây dựng khu phố thương mại đi bộ, vui chơi giải trí kết hợp chợ Ga Thái Nguyên.

Theo đó, Dự án này sẽ được thực hiện trên diện tích 1.400m2, thuộc phường Quang Trung (T.P Thái Nguyên), với tổng mức đầu tư gần 30 tỷ đồng (100% vốn đầu tư của doanh nghiệp trong nước). Dự án sẽ thực hiện các hạng mục chính là tòa nhà thương mại 3 tầng; khu chợ truyền thống loại 3 và khu ẩm thực khoảng 100 gian hàng; hệ thống công trình phụ trợ (khu để xe, hệ thống xử lý nước thải, cổng, hàng rào, đường nội bộ, vườn hoa, cây xanh...).

 

Dự kiến cuối năm 2016, khi Dự án hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ tạo việc làm cho lao động của Công ty và địa phương; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và tăng nguồn ngân sách cho tỉnh thông qua các khoản thuế và nghĩa vụ tài chính khác. Đồng thời, khai thác có hiệu quả quỹ đất hiện có, góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại và kinh doanh các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của người dân sống trong khu vực và các vùng lân cận. Được biết, thời hạn hoạt động của Dự án sẽ kéo dài trong 50 năm. 

 

 

 

Tác giả bài viết: Tùng Lâm

Nguồn tin: baothainguyen.org.vn