CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Du lịch miễn phí Free Walking tour tại Hà Nội

Du lịch miễn phí Free Walking tour tại Hà Nội
Bắt đầu từ tháng 10-2017, Công ty Vietravel Hà Nội sẽ cho ra mắt năm chương trình tham quan miễn phí kết hợp đi bộ dành cho du khách quốc tế và du khách ngoại tỉnh tới Hà Nội. Hành động này như một món quà, lời chào hỏi và tri ân giúp du khách trải nghiệm những điều thú vị bằng hình thức đi bộ qua các danh thắng Hà Nội cổ và đương đại.

Du khách quốc tế khám phá Thủ đô, ảnh: Văn Dũng.

Đây là tour du lịch miễn phí thứ hai trên địa bàn Thủ đô, sau khi tour du lịch khám phá phố cổ, do Vietnamtourism Hà Nội tổ chức hoạt động được một năm. Free Walking Tours ra đời sẽ trở thành nhịp cầu kết nối văn hóa Việt giúp du khách trong và ngoài nước khám phá nhiều hơn về văn hóa, lịch sử, và là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đất nước và cuộc sống của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng qua những cung đường nổi bật. Đồng thời, Free Walking Tours còn là bước đi tích cực để đưa thương hiệu Vietravel lên tầm cao mới, xứng tầm là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á.

Với mục đích giúp du khách “sống chậm” lại để có thể ngắm nhìn, cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống của người dân  trên mỗi cung đường đi qua. Mỗi một cung đường là một câu chuyện khác nhau, mà ở đó các hướng dẫn viên chuyên nghiệp của Vietravel sẽ là sứ giả dẫn dắt du khách bằng những câu chuyện kể về lịch sử, văn hóa của đất nước và con người Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng thông qua những hoạt động cụ thể như đi chợ, tìm hiểu ẩm thực đường phố, mua sắm…

Bộ sản phẩm Hanoi Free Walking Tour với thời lượng từ 2-3 giờ đồng hồ thật hấp dẫn với các chương trình linh hoạt bắt đầu triển khai từ tháng 10 vào các ngày thứ 6 - thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần: Đối với khách du lịch nước ngoài bộ sản phẩm gồm: “Sáng sớm cùng người dân Thủ đô”và “Lãng mạn Hồ Tây chiều Thu” hướng tới những trải nghiệm độc đáo, cảm nhận giá trị cũng như khám phá nét cuốn hút của Hà Nội với những góc nhìn khác biệt. Đối với khách du lịch từ các tỉnh xa khi tới Hà Nội lại tập trung cung cấp những kiến thức lịch sử về Hà Nội ngàn năm văn hiến thông qua những nét giới thiệu mộc mạc, gần gũi của hướng dẫn viên Vietravel. Bộ sản phẩm dành cho du khách ngoại tỉnh gồm 3 chương trình đặc sắc “Nghệ thuật dân gian Kinh Bắc” và “Cuối tuần cùng người dân Thủ đô”; “Trải nghiệm cuối tuần của giới trẻ Thủ đô” sẽ như món quà đặc sản, hấp dẫn với những du khách lần đầu tới Thủ đô hay cả những người đã từng biết Thủ đô theo cách hoàn toàn mới.

Kết thúc mỗi chương trình tour du khách còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng, phong phú của Thủ đô như Phở Hà Nội, Bánh cuốn, Bún thang, Bún ốc…

Du khách tham gia tour miễn phí bằng cách đăng ký trên website: www.freewalkingtour.com.vn hoặc Hotline: 024 39331978 – Máy lẻ: 309 (Ms Thu Hà)

(Du khách đăng ký tour trước 48h so với giờ khởi hành)


Quang Minh