Đẩy mạnh quảng bá , xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022
- Thứ bảy - 26/03/2022 16:59
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM - Hanoi 2022 thu hút đông đảo
du khách tham quan.
Với chủ đề "Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam", Hội chợ đã diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 31/3 - 03/4/2022 gồm nhiều hoạt động như: Các chương trình họp báo giới thiệu sự kiện du lịch; hội nghị giới thiệu điểm đến, các sản phẩm dịch vụ du lịch của các quốc gia, vùng lãnh thổ, doanh nghiệp du lịch; cung cấp trực tiếp sản phẩm du lịch cho các đối tác và du khách đến tham quan Hội chợ thông qua các gian hàng quảng bá du lịch; tổ chức các hội nghị liên kết xây dựng sản phẩm du lịch giữa các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước… Hội chợ đã thu hút sự tham gia của các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đến từ 6 quốc gia, vùng lãnh thổ và 52 tỉnh, thành trong cả nước với trên 300 gian hàng.
Du khách chụp ảnh tại gian hàng
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2022, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tham gia 02 gian hàng được thiết kế mở, cách điệu hiện đại, tinh tế với chủ đề "Du lịch Thái Nguyên - Những trải nghiệm ấn tượng". Tại gian hàng, đơn vị đã giới thiệu, cung cấp thông tin về du lịch Thái Nguyên, các chương trình tour du lịch nội tỉnh trọn gói với giá ưu đãi hấp dẫn đến hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế thông qua pano hình ảnh, video clip, ấn phẩm du lịch, standee, hastag... Ngoài ra, còn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP gắn với du lịch của tỉnh như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, bánh chưng Bờ Đậu và một số sản phẩm dược liệu khác...
Du khách tham quan tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên.
Du khách check in, quét mã QR code đăng ký các kênh quảng bá.
Bên cạnh đó, một điểm nổi bật tạo được nhiều ấn tượng tại gian hàng của tỉnh Thái Nguyên năm nay là chương trình “Checkin nhận quà” đã thu hút đông đảo du khách tham dự. Với mục tiêu nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá, xúc tiến du lịch, mỗi du khách đến tham quan gian hàng chỉ cần quét mã QR code vào đăng ký, quan tâm, theo dõi các kênh quảng bá của du lịch Thái Nguyên đều nhận được phần quà là 01 ấm chè Tân Cương loại đặc biệt. Trong 04 ngày diễn ra Hội chợ, tại gian hàng đã có hơn 600 lượt đăng ký, theo dõi trên các kênh quảng bá du lịch của tỉnh.
Du khách tham quan quầy trưng bày sản phẩm tại gian hàng.
Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM 2022 là cơ hội để du lịch Thái Nguyên tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác quảng bá, giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch, nét văn hóa đặc sắc của mảnh đất và con người Thái Nguyên với du khách trong nước và quốc tế; liên kết chặt chẽ trong phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm thu hút du khách đến với Thái Nguyên trong trạng thái bình thường mới cũng như từng bước phục hồi lĩnh vực du lịch của tỉnh./.
Tác giả: Ngọc Linh - Nam Đan