CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX
Tối (28/10), tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách, Ủy viên TW Đảng; Trần Quốc Tỏ, Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Ngọc Long, Chủ tịch UBND tỉnh; Cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh ( ảnh)

clip image002 8

 

 Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng với nội dung đầy ý nghĩa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và những bước chuyển mình đi lên của quê hương Thái Nguyên anh hùng, với sự thể hiện của gần 300 diễn viên chuyên nghiệp đến từ các Đoàn nghệ thuật: Đoàn ca múa dân gian Việt Bắc, Đoàn văn công Quân khu I, Đoàn nghệ thuật Trung tâm văn hóa tỉnh... đã mang đến cho người xem sự biết ơn sâu sắc và tinh thần một lòng tin tưởng đi theo Đảng, theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX để lại dấu ấn trong lòng đại biểu và đông đảo khán giả đến xem, đồng thời khơi gợi lòng yêu nước, yêu quê hương và khát vọng vươn lên xây dựng một ngày mai tươi đẹp.

Một số hình ảnh tiết mục đặc sắc tại chương trình: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Lăng Khoa

Nguồn tin: thainguyentv.vn