CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện làm việc và thăm các di tích lịch sử cách mạng tại tỉnh Tuyên Quang

Chiều 11/8 tại TP. Tuyên Quang, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang về công tác VHTTDL trên địa bàn.

Nhấn mạnh những kết quả đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang Nguyễn Hải Anh khẳng định, với nền tảng truyền thống của quê hương cách mạng, Thủ đô gió ngàn đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, trong đó có văn hóa, thể thao và du lịch. Là vùng đất hội tụ đậm đặc các di tích lịch sử, cách mạng, phát triển du lịch về nguồn đang là hướng đi trọng tâm của Tuyên Quang nhằm thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 

b392144df83b5d08d725615f175c2cfb

Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang tặng bức tranh Tượng đài Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang

 

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghi nhận những ý kiến và đề xuất của lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang, đồng thời nhấn mạnh, với nền tảng truyền thống của quê hương cách mạng- Thủ đô khu giải phóng và kháng chiến năm xưa, những định hướng phát triển gắn liền với sức mạnh từ nền tảng là một hướng đi đúng mà địa phương cần tiếp tục phát huy. Tuy nhiên, Bộ trưởng lưu ý, Tuyên Quang cần chú trọng tìm cách làm, hướng đi mới, có khả năng tạo bước phát triển đột phá.

 

3cc5c37630e981793ceef5bc485a2776

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và đoàn công tác đã tới dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác Hồ.

 

Sau buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và đoàn công tác đã tới dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ Bác Hồ (TP Tuyên Quang).

 

9b7f11178c43d66f8b3d1a5a6d01117c

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và đoàn công tác dâng hương và thăm di tích lịch sử Lán Nà Nưa.

 

Cũng trong ngày, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến dâng hương và thăm di tích lịch sử Lán Nà Nưa, Đình Tân Trào thuộc Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Đây cũng là những điểm di tích lịch sử đặc biệt quan trọng, đã thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế trong các hành trình du lịch về nguồn tại tỉnh Tuyên Quang những năm qua.

Pv (ảnh: Trần Huấn)