CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Bắc Giang phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Bắc Giang năm 2019”

Bắc Giang phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Bắc Giang năm 2019”
Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Bắc Giang, đặc biệt là các danh thắng, tiềm năng du lịch, ngày 29/5 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Bắc Giang năm 2019”.

 

 

Theo Thể lệ cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi từ tháng 6/2019 đến hết tháng 8/2019. Đối tượng dự thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong tỉnh, trong nước và quốc tế, những người quan tâm đến du lịch Bắc Giang có ý tưởng sáng tạo những hình ảnh đẹp, ấn tượng về du lịch Bắc Giang. Các tác phẩm dự thi phải đảm bảo các yêu cầu như: Nội dung tác phẩm giới thiệu về con người, vùng đất, những nét văn hóa, di tích, thắng cảnh thiên nhiên, các khu điểm du lịch, các mô hình tiêu biểu về phát triển du lịch của tỉnh Bắc Giang; giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa, lễ hội, làng nghề truyền thống; các loại hình văn hóa, văn nghệ; nét đẹp trong đời sống, sinh hoạt, phong tục, truyền thống văn hóa của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và phải là những tác phẩm được chụp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từ tháng 1/2019 đến thời điểm dự thi. 

1

Bài dự thi gửi về Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Bắc Giang, tòa nhà làm việc các đơn vị sự nghiệp tỉnh, Lô T2 đường Quách Nhẫn, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. File ảnh kỹ thuật số (Có ghi rõ các thông tin theo mẫu phiếu tác phẩm kèm theo) gửi đến địa chỉ Email: anhdepdulichbacgiang2019@gmail.com. Tác giả gửi tác phẩm dự thi phải ghi rõ tên tác phẩm; họ và tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại của tác giả, thời gian, địa điểm chụp ảnh...

Theo Ban Tổ chức, Cuộc thi sẽ được tổng kết và trao giải vào cuối năm 2019. Đây sẽ là nguồn ảnh tư liệu để sử dụng cho công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh Bắc Giang.

Thông tin liên hệ: Ông Giáp Văn Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bắc Giang; ĐT: 0204 354 2000 – 0984 390 386./.

Tác giả: Quang Minh