Quảng Trị phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Quảng Trị - lần thứ 2

Thứ ba - 28/03/2023 16:21
Quảng Trị phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Quảng Trị - lần thứ 2

Nhằm tạo bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Quảng Trị, đưa hình ảnh Du lịch Quảng Trị xuất hiện ấn tượng, chuyên nghiệp trên các sản phẩm du lịch và trên các phương tiện thông tin truyền thông, hấp dẫn du khách và nhà đầu tư, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Quảng Trị - lần thứ 2 năm 2023.

 

Toàn cảnh đảo Cồn Cỏ.

Theo Thể lệ của Ban Tổ chức, đối tượng dự thi là các cá nhân, tổ chức trong và ngoài tỉnh, kiều bào Việt Nam ở nước ngoài có khả năng sáng tác, thiết kế… Mỗi tác giả tham gia cuộc thi gửi không quá 05 tác phẩm dự thi.

Tác phẩm dự thi phải là sáng tác của chính tác giả, nhóm tác giả; tuyệt đối không sao chép ý tưởng từ các biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch của các tỉnh, thành phố trong và ngoài nước; chưa từng được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng (báo chí, truyền hình, diễn đàn, hội nghị….); chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nào, không vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ. Đối với biểu trưng (logo) cần thể hiện được nét tiêu biểu, đặc tính nhận dạng của điểm đến du lịch tỉnh Quảng Trị (khác biệt với các đặc tính nhận dạng của các điểm đến du lịch trong cả nước, khu vực và quốc tế). Logo phải có tính khái quát cao, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng và không lẫn lộn với các logo khác đã có trong nước và quốc tế. Đối với khẩu hiệu (slogan) cần ngắn gọn, súc tích, độc đáo, mới mẻ, ấn tượng, dễ hiểu, dễ nhớ, thể hiện rõ được sự khác biệt, phác họa, truyền tải những ấn tượng đẹp về lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và con người Quảng Trị (không quá 08 từ) được thể hiện bằng phiên bản tiếng Việt (khuyến khích có thêm phiên bản tiếng Anh).

Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày ra Thông báo phát động cuộc thi đến hết ngày 01/7/2023 (tính theo dấu bưu điện). Thời gian chấm thi: Tháng 7 - 8/2023. Thời gian công bố và trao giải: Dự kiến tổ chức vào tháng 09/2023 (Ban Tổ chức cuộc thi sẽ có thông báo cụ thể sau).

Cơ cấu giải thưởng của Cuộc thi: Về biểu trưng (logo)  01 giải Nhất, trị giá 30.000.000 đồng; 04 giải Khuyến khích, 10.000.000 đồng/mỗi giải. Về khẩu hiệu (slogan): 01 giải Nhất, trị giá 20.000.000 đồng; 04 giải Khuyến khích, 5.000.000 đồng/mỗi giải.

Các tổ chức, cá nhân tham gia Cuộc thi gửi tác phẩm dự thi gửi về Ban Tổ chức (gửi trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện) tại địa chỉSở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Trị - Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi “Sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu Du lịch tỉnh Quảng Trị”. Địa chỉ: Số 01A, đường Hùng Vương, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. ĐT: 0233.3853.684.

Mọi thông tin chi tiết xem tại link: https://ipa.quangtri.gov.vn/vi/tin-tuc-su-kien/tin-moi-nhat/to-chuc-cuoc-thi- sang-tac-bieu-trung-logo-va-khau-hieu-slogan-du-lich-tinh-quang-tri-lan-thu-2- 385.html

Tác giả : Hoài Vũ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 28
  •   Tháng hiện tại 94,362
  •   Tổng lượt truy cập 15,197,735
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi