Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2016

Thứ bảy - 12/11/2016 09:01

(Chinhphu.vn) - Việt Nam sẽ tập trung quảng bá các loại hình du lịch đặc sắc như: Du lịch khám phá văn hóa, biển đảo, du lịch mạo hiểm, du thuyền, nghệ thuật ẩm thực… ở Hội chợ Du lịch quốc tế tại Thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2016).

WTM London là một trong những hội chợ du lịch lớn và chuyên nghiệp nhất thế giới được tổ chức thường niên tại London. Năm nay, WTM London diễn ra từ ngày 7-11/11, là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng. Hội chợ thu hút hơn 21.200 đại diện của ngành thương mại du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tham gia WTM 2016, gian hàng của du lịch Việt Nam rộng 102 m2 với hình ảnh cổ kính của phố cổ Hội An - Di sản Văn hóa thế giới đã gây ấn tượng mạnh với các vị quan khách, đối tác và du khách. Tổng cục Du lịch đã tổ chức nhiều chương trình đặc sắc như: Cập nhật về tình hình du lịch Việt Nam, phát ấn phẩm, tặng quà lưu niệm, biểu diễn nghệ thuật…

Trong khuôn khổ Hội chợ, Tổng cục Du lịch cũng đã ra mắt website www.vietnamtourism.vn - trang thông tin điện tử chính thức của ngành du lịch phục vụ cho các chiến dịch quảng bá quốc gia. Ban đầu, website sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh và trong thời gian tới sẽ triển khai phiên bản tiếng Trung, Nhật, Hàn…

Đồng hành cùng Tổng cục Du lịch tại WTM London 2016 còn có sự tham gia tích cực của nhiều thương hiệu du lịch lớn tại Việt Nam như: Sở Du lịch Hà Nội, Vinpearl, Vietravel, Mường Thanh, Hồ Tràm, Veranda, Vietnamtourism, Hanoi Redtours, Đông Dương, Di Sản Việt, Viễn Đông, Hưng Anh, du thuyền Pelican, du thuyền 5 sao Tuần Châu…

Được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch an toàn, thân thiện hàng đầu thế giới, Việt Nam ngày càng chứng tỏ sức hút với con số tăng trưởng ấn tượng qua mỗi năm. Lượng khách quốc tế trong 10 tháng năm 2016 ước đạt gần 8,1 triệu lượt, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm 2015 và con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 tháng cuối năm.

Không chỉ có những cái tên nổi bật: Hà Nội, Hạ Long, Sa Pa, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An, TPHCM, Phú Quốc… từng lọt vào bảng xếp hạng danh giá của các webite du lịch danh tiếng, Việt Nam còn tự hào sở hữu một nền văn hóa đậm đà bản sắc, cùng nghệ thuật ẩm thực phong phú, xứng với tên gọi “nhà bếp của thế giới”.

 

Nguồn tin: chinhphu.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 21
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 18
 
  •   Hôm nay 4,842
  •   Tháng hiện tại 19,723
  •   Tổng lượt truy cập 12,564,875
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi